วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เราจะได้ในสิ่งที่เราคู่ควร


ถ้าเราอยากได้สิ่งที่ดีที่สุดจากใคร เราก็ควรแลกด้วยสิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองเช่นกัน

อยากได้ A ก็ควรแลกด้วยผลงานที่ควรได้ A 
อยากประสบสำเร็จ ก็ควรแลกด้วย ความรับผิดชอบ และวินัยที่คู่ควรกับความสำเร็จ 
อยากมีความรักดีๆ ก็ควรแลกด้วยหัวใจที่ควรได้ความรักดีๆนั้น

เพราะ เราจะไม่ได้ในสิ่งที่เราอยากได้ แต่เราจะได้ในสิ่งที่เราคู่ควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น